Jump to content

For sale!!!


natejasper133

Recommended Posts

  • Members

Những điểm hấp dẫn khi định cư tại các nước Châu Âu

Trên thị trường đầu tư định cư hiện nay, ngày càng có nhiều nhà đầu tư nước ngoài chọn Châu Âu là nơi định cư lâu dài của họ.

Xem thêm: Cyprus Là Nước Nào, Ở Đâu: Có nên Đầu Tư Định Cư Châu Âu

Những điểm hấp dẫn khi định cư tại các nước Châu Âu

Châu Âu là trung tâm tài chính lớn thứ 2 thế giới, chỉ xếp sau cường quốc Mỹ. Thu nhập bình quân theo đầu người chiếm tỷ trọng cao, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao. Tỷ lệ thất nghiệp của các quốc gia thuộc khối liên minh châu Âu thấp. Giá trị đồng tiền chung châu Âu là EURO luôn có giá trị chiếm vị trí nhất nhì thế giới.

Nói về điểm hấp dẫn của việc đầu tư định cư Châu Âu, không thể không nhắc đến các yếu tố kinh tế, con người, văn hóa, dịch vụ và du lịch nơi đây. Tất cả tạo nên một châu Âu có nền kinh tế phát triển cường thịnh, hiện đại bậc nhất thế giới.

 

UJ0Wumh.jpg

Châu Âu có nền văn hóa giàu có

Về văn hóa, châu Âu là châu lục có nền văn hóa giàu có, là thiên đường của cư dân thế giới. Người dân có trình độ học vấn cao, hòa đồng. Được hưởng những chính sách phúc lợi xã hội tốt từ Chính phủ. 

Khi nhắc đến tiềm năng du lịch của Châu Âu, người ta sẽ nhớ đến vô vàn cảnh đẹp làm say đắm lòng người như cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan, công trình kiến trúc độc đáo ở Pháp, những bãi biển lãng mạn ở Địa Trung Hải,… Tất cả đều khiến cho du khách nước ngoài đều phải trầm trồ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt, khi trở thành cư dân châu Âu, nhà đầu tư và gia đình sẽ được hưởng nhiều chế độ chăm sóc sức khỏe y tế tiên tiến, hiện đại với mức chi phí vô cùng thấp. Chưa hết, con cái của nhà đầu tư sẽ được học tập và vui chơi trong một môi trường giáo dục chất lượng bậc nhất thế giới. Bởi vậy mà đầu cư định cư Quốc tế tại Châu Âu đang là xu hướng định cư trong năm nay và các năm kế tiếp.

Ngoài ra, Bồ Đào Nha cũng đang là một quốc gia đang rất được ưa chuộng để định cư nước ngoài, lý do là vì sao? Tìm hiểu tại: Những lý do làm giới đầu tư đổ xô tới Định Cư tại Bồ Đào Nha

Điều kiện đầu tư định cư Châu Âu

Điều kiện nhập tịch mỗi quốc gia sẽ có sự khác biệt bởi các quốc gia sẽ có các chính sách riêng nhằm thu hút cho quốc gia mình nguồn đầu tư từ nước ngoài tốt nhất. Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi nhất để đặt những nền gạch đầu tiên trên tiến trình lấy quốc tịch Châu Âu đó là chuẩn bị tài chính và liên hệ đến một đơn vị hỗ trợ đầu tư uy tín, nhiều kinh nghiệm định cư Châu Âu đồng hành.

NSHVXPh.jpg

Điều kiện đầu tư định cư mỗi quốc gia khác nhau

Sở hữu visa Châu Âu đồng nghĩa với việc nhà đầu tư được tự do đi lại, làm việc, sinh sống và học tập ở 26 quốc gia thuộc khối liên minh châu Âu như Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Hà Lan,…Chính phủ các nước ở Châu Âu không yêu cầu nhà đầu tư cư trú lâu dài, chỉ cần định cư 7 ngày/năm. Nhà đầu tư được phép giữ quốc tịch hiện tại, song hành 2 quốc tịch cùng một lúc.

Khi tham gia các chương trình đầu tư định cư, các ứng viên sẽ không cần phải có trình độ ngoại ngữ khi xét duyệt visa, thời gian để có quốc tịch Châu Âu nhanh trong vòng 3 tháng. Hơn nữa, thủ tục xét duyệt hồ sơ vô cùng đơn giản, nhà đầu tư không cần phải chứng minh nguồn tài chính. Đặc biệt, khi nhà đầu tư tiến hành định cư thành công, có thể đưa người thân trong gia đình đến nhập cư cùng.

Xem thêm bài viết liên quan: Đầu tư định tư Châu Âu tại quốc gia Síp

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...