Jump to content

For sale!!!


natejasper133

Recommended Posts

  • Members

Kinh nghiệm tìm việc cho người mới định cư Châu Âu

Những kinh nghiệm Định Cư Châu Âu - Thẻ Xanh Châu Âu về vấn đề tìm kiếm việc làm là một trong những kỹ năng quan trọng nhất cho bất cứ ai chuẩn bị định cư Châu Âu. Bài viết ngày sẽ chia sẻ những kinh nghiệm tìm việc cho người mới định cư Châu Âu giúp nhà đầu tư sớm hòa nhập với cuộc sống mới.

Kinh nghiệm tìm việc cho người mới định cư Châu Âu

Xác định mục đích

KqrxqiA.jpg

Những kinh nghiệm định cư Châu Âu

Trước khi tìm việc nhà đầu tư cần xác định rõ những việc bạn có thể làm: những việc làm fulltime, các việc làm bán thời gian phụ thuộc vào năng lực, sở thích và điều kiện của bản thân. Có những lúc cần phải lấy ngắn nuôi dài bằng các công việc đơn giản và bán thời gian khi mới tạo lập cuộc sống. Đối với việc làm bán thời gian cũng rất đa dạng, vì Canada trả lương theo giờ (làm giờ nào tính tiền giờ đó), nên các ông chủ khi thuê nhân viên cũng khá linh hoạt về thời gian, thậm chí làm ngân hàng cũng có nhân viên part-time.

Xem thêm thông tin về đầu tư định cư nước ngoài mới nhất tại: https://www.facebook.com/events/518723785529635/

Tìm hiểu thông tin

Tìm hiểu thông tin qua các website của chính phủ dành cho người mới tới để hiểu rõ những dịch vụ của chính phủ cung cấp cho người mới tới, các quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

Cùng với đó nên tìm hiểu về xu hướng phát triển các ngành nghề: các ngành nghề đang thiếu nhân lực tại liên bang và tại địa phương, điều kiện về bằng cấp và trình độ cần thiết đối với từng nghề thông qua các dữ liệu thống kê của chính phủ, qua website hướng dẫn của chính phủ.

Tham gia vào các cộng đồng việc làm

Nhà đầu tư nên tham gia vào các forum trên mạng, các diễn đàn này sẽ cung cấp các câu hỏi và những tình huống rất thực tế của những người cùng nghề nghiệp và cùng mối quan tâm với bạn. Dữ liệu được lưu trữ từ quá khứ tới hiện tại và có thể tham khao online bất cứ thời gian nào.

R3XUxB6.jpg

Nhà đầu tư nên tham gia vào các forum trên mạng

Ngoài ra cũng nên tham gia vào các câu lạc bộ nghề nghiệp, gặp gỡ những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn muốn làm, đồng thời có thể qua trung tâm hỗ trợ người mới tới, họ có thể tìm kiếm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực bạn lựa chọn nghề nghiệp để hẹn gặp và chia sẻ kinh nghiệm cho bạn. Đây là những người làm việc hòan toàn thiện nguyện.

Tham gia ngày hội nghề nghiệp

Tham gia ngày hội nghề nghiệp chính là cơ hội để trao đổi với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng tại địa phương. Tôi đã tham gia các hội chợ như này và thu được rất nhiều thông tin. Các doanh nghiệp khá nhiệt tình giải thích cặn kẽ và đưa những thông tin chi tiết cho bạn về những vị trí họ cần, công việc đảm nhận, bằng cấp cần, giới thiệu về doanh nghiệp của họ.

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn tới định cư Châu Âu, hãy tham khảo bài viết: Đất nước Bulgaria Xứ sở hoa hồng quyến rũ nhất thế giới

 

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...