Jump to content

Hello there


barryalen1992

Recommended Posts

  • Members

[h=1]Những Tác Hại Nếu Không Sử Dụng Phim Cách Nhiệt Cho Văn Phòng[/h]

Phim cách nhiệt ra đời để cản nhiệt, sức nóng từ mặt trời. Tuy nhiên nhiều người vẫn không có ý định sử dụng phim cách nhiệt cho văn phòng vì cho rằng không cần thiết. Thế nhưng giấy dán kính phản quang tphcm hôm nay sẽ chỉ ra những tác hại nghiêm trọng nếu không sử dụng phim cách nhiệt cho văn phòng để các bạn nhìn nhận khác và đưa ra quyết định có nên chọn phim cách nhiệt hay không. [h=2]1. Đặc điểm của các văn phòng hiện nay[/h]

Đa phần các văn phòng hiện nay có sử dụng hệ thống kính cửa sổ hoặc kính để gia tăng lượng sánh sáng mặt trời chiếu vào phòng. Vừa giúp căn phòng sáng hơn vừa tiết kiệm điện năng thắp sáng. Tuy nhiên hệ thống kính này chỉ có tác dụng cản gió, bụi bẩn chứ không có khả năng cách nhiệt, cản sức nóng và tia UV. Do đó nếu không sử dụng phim cách nhiệt cho hệ thống kính này thì tác hại gây ra là không hề nhỏ đâu nhé.

 

6raJHwc.jpg

 

 

Tác hại nếu không sử dụng phim cách nhiệt cho văn phòng [h=2]2. Những tác hại của văn phòng nếu không sử dụng phim cách nhiệt[/h]

Những văn phòng có sử dụng hệ thống kính mà không dùng phim cách nhiệt thì sẽ gây ra nhiều tác hại. Có thể kể đến những tác hại chính sau đây.

 

2.1.Hiệu suất công việc bị ảnh hưởng

 

Trước sức nóng của ánh nắng, nhất là trong thời gian từ 10-16h ánh nắng mặt trời tác động lớn đến hệ thống kính của văn phòng làm cho các tấm kính nóng lớn. Mà đặc điểm của kính là dẫn nhiệt cực mạnh kết hợp với sức nóng từ các bức tường có sức lan tỏa quá cao khiến cho bên trong văn phòng sẽ vô cùng nóng lực, ngột ngạt. Với môi trường làm việc nóng bức, khó chịu như vậy sẽ không có một nhân viên nào có thể tập trung được. Do đó gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc là rất lớn.

 

2.2.Ảnh hưởng đến công việc

 

Khi ánh nắng mặt trời chiếu vào các tấm kính sẽ khiến mọi người bị chói mắt. Việc chói mặt sẽ làm cho công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng cũng như mắt sẽ bị gây hại bởi độ chói và phải thường xuyên làm việc trong điều kiện chói lóa này. Do đó sẽ ảnh hưởng đến năng suất, tiến độ công việc.

 

2.3.Gây bệnh cho con người

 

Bạn có biết dưới tác động của ánh nắng, nhất là tia UV vô cùng độc hại sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe của con người. Mà trước hết đó là làn da. Làn da bị tia UV tấn công sẽ khiến làn da bị tổn thương như viêm đỏ, dẫn đến cháy nắng vô cùng đau rát khó chịu.

 

Chính tia UV và ánh nắng cũng là tác nhân gây ra hiện tượng nạm, sạm da khiến mọi người mất thẩm mỹ, gây xấu xí hơn. Lâu ngày nếu như tia UV cứ tác động đến làn da, tích tụ dần trên da sẽ khiến cho da mắc bệnh, nguy hiểm hơn là bệnh ung thư da.

 

Ngoài ra nếu không sử dụng phim cách nhiệt chống nóng cửa kính còn gây ra sự nhức đầu, chóng mặt, mệt mỏi cho con người. Những biểu hiện này gây ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống và công việc của mọi người.

 

2.4.Tác hại đến đồ nội thất

 

Tia UV không chỉ gây hại cho con người, sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng đến đồ nội thất nữa. Đồ nội thất dễ bị bạc màu, xỉn màu dưới tác động của tia UV. Nhất là với những đồ da, nỉ thì sẽ dễ bị nứt, vỡ, nổ do tác động của ánh nắng mặt trời. Vì thế sẽ khiến đồ nội thất, đồ điện tử nhanh bị hư hỏng gây tốn kém cho việc sửa chữa hay thay mới.

 

2.5.Tiêu tốn điện năng nhiều hơn

 

Một trong những điều dễ thấy khi không sử dụng phim cách nhiệt chính là làm cho không gian bên trong căn phòng nóng bức, ngột ngạt hơn. Bởi sức nóng từ mặt trời sẽ tác động vào cửa kính kèm theo sức nóng lan tỏa từ các bức tường xung quanh. Vì thế căn phòng nóng bức buộc phải sử dụng hệ thống làm mát, hệ thống điều hòa hết công suất và thường xuyên phải hoạt đông. Chính điều này khiến cho công ty, doanh nghiệp phải tiêu tốn nhiều điện năng hơn, dẫn đến tốn tiền hơn.

 

HQ6VADl.jpg

 

 

Tiêu tốn điện năng nhiều hơn nếu không dùng phim cách nhiệt

 

Mặt khác các đồ điện tử phải hoạt động liên tục với công suất lớn dễ bị hư hỏng, cháy nổ. Điều này gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp.

 

2.6.Dễ bị trộm cướp tấn công

 

Những văn phòng ở tầng trên cao còn đỡ nhưng những phòng ở dưới thấp mà không sử dụng phim cách nhiệt thì mọi người từ ngoài dễ dàng “nhòm ngó” vào bên trong. Trong các công ty, doanh nghiệp thì bên trong có sử dụng nhiều đồ có giá trị như các máy móc, bàn ghế, đồ điện tử,.. nên nếu không tạo được sự riêng tư sẽ khiến những kẻ trộm nhòm ngó và có thể lên kế hoạch tấn công.

 

Thế nhưng nếu sử dụng phim cách nhiệt thì bên ngoài không thể nhìn vào bên trong nên tạo sự riêng tư cho mọi người hơn. Đồng thời cũng hạn chế sự nhòm ngó của những tên trộm. Trong khi đó người bên trong vẫn thoải mái ngắm cảnh vì tầm quan sát không bị ảnh hưởng nhiều khi dùng phim cách nhiệt.

 

Như vậy với những tác hại nghiêm trọng của văn phòng nếu không sử dụng phim cách nhiệt là rất lớn phải không nào. Qua đây các bạn có thể cân nhắc những giá trị nhận được khi dùng phim cách nhiệt với những thiệt hại nếu không dùng Giấy dán kính cách nhiệt chống nắng nóng cửa sổ giá rẻ ở tphcm. Từ đó đưa ra quyết định có nên dùng phim cách nhiệt không nhé.

Link to comment
Share on other sites

  • Members

Hi, Barry, and and welcome to the Forum. Most of us would have a hard time living without our guitars too. Please tell us more about yourself if you don't mind. What kind of music do you like? What guitar do you play? We're nosy that way (well, I am).

Link to comment
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

×
×
  • Create New...